Chuyển tới nội dung

Khách hàng cần làm gì để đảm bảo quyền lợi bảo hiểm

  • bởi

   Để đảm bảo quyền lợi bảo hiểm của mình khi xảy ra tổn thất, Khách hàng cần làm gì? Câu trả lời vô cùng đơn giản: Thực hiện đúng quy tắc bảo hiểm.

   Vậy quy tắc bảo hiểm thế nào? Có dễ thực hiện theo không? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu.

  • Mức chế tài, giảm trừ khi KH không tuân thủ quy tắc bảo hiểm.
  • Mức phí bảo hiểm vật chất xe ô tô
  • Liên hệ để nhận báo giá và ưu đãi lớn nhất tháng này – 098.862.1892

    1 số lưu ý để KH đảm bảo quyền lợi bảo hiểm:

    Khi tổn thất, việc duy nhất của KH là Giữ nguyên hiện trường và Thông báo tai nạn:

  • Tìm mọi cách cứu chữa, hạn chế thiệt hại về người, tài sản.
  • Báo ngay cho Công an gần nhất, hotline 098.862.1892, zalo SangSố.vn để nhận được hướng dẫn cụ thể.
  • Không được di chuyển, tháo dỡ, sửa chữa khi chưa có ý kiến của Bảo Hiểm. Trừ trường hợp phải thi hành chỉ thị của cơ quan có thẩm quyền.
  • Trường hợp tai nạn có liên quan đến người khác thì phải xác định và cung cấp thông tin cho Bảo Hiểm để có cơ sở liên lạc và xác minh.

Sau khi thông báo cho bảo hiểm thì cần làm gì?

   Để đảm bảo quyền lợi bảo hiểm, KH cần tuyệt đối thực hiện các yêu cầu từ bảo hiểm nhằm xác minh sự việc.

  • Chỉ di chuyển khỏi hiện trường khi có sự đồng ý của bảo hiểm
  • Trong 05 ngày kể từ ngày tổn thất, phải thông báo tai nạn bằng văn bản cho Bảo Hiểm (Trừ trường hợp bất khả kháng theo quy định).
  • Trường hợp xe bị mất cắp, bị cướp thì phải báo ngay cho cơ quan công an/ chính quyền địa phương nơi xảy ra sự việc. Và trong 24 giờ phải thông báo bằng văn bản cho Bảo Hiểm (Trừ trường hợp bất khả kháng theo quy định)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.